Khởi nguồn từ năm 2015, NOITHATSG là thương hiệu thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp thuộc Công Ty Xây Dựng Nội Thất Việt Như Ý.

Với đội ngũ thiết kế thi công trẻ trung năng động, lành nghề cùng nhà xưởng hiện đại, NOITHATSG tự tin cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói.

NOITHATSG chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất:
 • Nội thất dịch vụ kinh doanh: Shop, Showroom, Spa, Cafe, Nhà hàng, Nha khoa, Thẫm mỹ viện, Bungalow, Homestay…
 • Nội thất nhà ở:
Căn hộ chung cư, Nhà phố, Biệt Thự

NOITHATSG luôn tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ cho từng dự án lớn nhỏ.

PHƯƠNG CHÂM CỦA NOITHATSG

THẨM MỸ

Đây là tiêu chí hàng đầu của Noithatsg. Thiết kế của Noithatsg luôn luôn đảm bảo sự hài hòa, thiết kế tinh tế, sáng tạo nên những không gian nội thất tiện nghi, thẩm mỹ.

CÔNG NĂNG

Thiết kế nội thất phải tận dụng tối đa được công năng sử dụng. Việc phân chia bố cục, sắp xếp, bố trí không gian chức năng luôn được Noithatsg thiết kế và tính toán hợp lý và khoa học.

KHẢ THI

Tính khả thi luôn được đạt lên hàng đầu trong thiết kế của Noithatsg. Thiết kế nội thất đòi hỏi nhiều kỹ thuật, chi tiết, vì vậy nếu thiết kế không tính toán chuẩn xác việc thi công gần như là không khả thi.

TIẾT KIỆM

Noithatsg luôn mang đến dịch vụ thiết kế thi công tốt nhất thị trường. Quý khách sẽ được nhận dịch vụ thiết kế, thi công shop với chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất với ngân sách bỏ ra.

CHÂM NGÔN SỐNG CÒN CỦA DOANH NGHIỆP:

“Chữ tín Quý hơn Vàng”

Nội thất SG vô cùng trân trọng sự tín nhiệm của Quý Khách hàng. Chúng tôi luôn làm việc bằng tất cả cái tâm của người làm nghề nội thất, đem đến sản phẩm chất lượng, sự uy tín, độ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh hàng đầu.

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG